Nhiệt kế điện tử đa năng Scanéo
  • Chú y: Đọc kĩ  "Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán đa năng Scanéo TS100" Trước khi sử dụng

    I. Chính sách bảo hành:

    1.Bảo hành: 18 Tháng kể từ khi viết giấy bảo hàng

    2.Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng 

    3.Khi mua nhiệt kế đo trán đa năng Scanéo TS100 , khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.

    4.Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như:, model máy, mã vạch, ngày mua.

    5.Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành  Hãng famed  rên toàn quốc.

    6.Chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

    7.Không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành.

    8.Công ty cổ phần H.H.A có trách nhiệm gải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành  trước khi bán sản phẩm.

    9.Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

    II. Quy định bảo hành:

    Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

    1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

    2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

    3. Máy đã bị vô nước, hư hỏng,  đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác .

    4.Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

    5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

    6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như  mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.

    7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phiếm, màn hình, phụ kiện.

    8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

    III. Các lưu ý quan trọng:

    1. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy… vào phiếu bảo hành.

    2. Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng.  không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.

    3. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa .Nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.

    Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước..

    IV. Hotline chăm sóc khách hàng:

    Hotline chăm sóc khách hàng  yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

    Hotline: 0904.744.913 hoặc  0982.502.839

    Email: hhamedical@gmail.com

    Website: hhamedical.vn

    V.Địa chỉ bảo hành: 

    1.Địa chỉ CÔNG TY CỔ PHẦN H.H.A : Số 7, nghách 2/29/20, Đ.Xuân Đỉnh, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    2.Văn phòng giao dịch và Bảo Hành : Số 34, Ngõ 105, Đ.Xuân La, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.